Khi triển khai chương trình tặng tủ giày cho hóa đơn mua trọn bộ nội thất nhà ở từ 49 triệu đồng. Tân Á thường xuyên nhận được thắc mắc của quý khách hàng rằng tại sao không chọn món nội thất khác mà lại là tủ giày? Hôm nay, xin hân hạnh dùng bài viết này để mang đến câu trả lời.

Tủ giày là gì?

Tủ giày là món nội thất mới phát triển lên từ kệ để giày. Tủ giày có nhiều cách chế tác. Hộc kéo, cánh mở, cửa lùa,... Chọn lối thiết kế hiện đại, tủ giày ngày càng cải tiến để chứa được nhiều giày hơn và những món đồ khác nữa.

Hình dáng tủ giày là phiên bản thu nhỏ và đơn giản hơn của những chiếc tủ chứa đồ khác. Tủ giày thông minh giá rẻ với thiết kế thông minh vừa giữ được form giày vừa giữ được khả năng thẩm mỹ cho không gian sống.

Chức năng nhiệm vụ của tủ giày trong nhà ở

Ngoài chức năng chính là xếp giày, tủ giày còn làm đẹp không gian sống, giữ gìn vệ sinh và duy trì nét đẹp lịch sự nhà ở.

Dù được tích hợp bao nhiêu chức năng thì chức năng chính vẫn là bảo quản giày. Tránh làm ô nhiễm môi trường sống bằng mùi hôi hay mất mỹ quan vì sự lộn xộn bừa bộn.

Đây cũng là công cụ ghi điểm đầu tiên cho gia chủ khi có khách đến nhà. Một nét đẹp được hình thành ngay từ cửa ra vào và lan tỏa khắp căn phòng.

Ngoài ra, tủ giày có thể treo áo, mũ, cất chìa khóa và nhiều vật dụng nhỏ gọn khác.